Ứng dụng của ống HDPE trong nông nghiệp

Ứng dụng của ống HDPE trong nông nghiệp là một trong những ứng dụng phổ biến của ống nhựa HDPE. Nông nghiệp là ngành chủ đạo đã giúp cho Việt Nam trở thành quốc gia có tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn.

Và là quốc gia nắm giữ TOP 3 xuất khẩu gạo trên thế giới. Nông sản Việt Nam cũng đang chiếm được các thị phần lớn của các quốc gia trên thế giới. Vì thế đầu tư các hệ thống hạ tầng cho ngành nông nghiệp là vô cùng quan trọng.

>> Xem thêm: Báo giá ống nhựa HDPE và phụ kiện

Ứng dụng của ống HDPE trong nông nghiệp

ống HDPE phục vụ trong nông nghiệp

Nguồn nước là vô cùng quan trọng đối với ngành nông nghiệp. Vì thế cần phải xây dựng một hệ thống cấp nước tưới tiêu đảm bảo nhất nhằm phục vụ kịp thời nguồn nước đến các khu vực trồng trọt.

Tại sao nên sử dụng ống HDPE trong nông nghiệp

Ống HDPE là vật liệu với tính ứng dụng phổ biến là để cấp thoát nước. Sản phẩm ống HDPE mang đến nhiều những tính năng quan trọng giúp cho hệ thống cây trông, rau màu được cấp nước quanh năm mà không lo hạn hán.

Dưới đây là một số những nguyên nhân để giải thích tại nào nên sử dụng ống HDPE cho ngành nông nghiệp:

– Ống HDPE có khả năng chống ăn mòn và chống được các tia UV.

– Ống nhựa dẻo nên tính linh hoạt cao. Phù hợp lắp đặt ở nhiều các khu vực và địa hình khác nhau.

– Ít khi phải sửa chữa hay bảo dưỡng hệ thống ống HDPE cấp nước.

– Cấp nước nhanh chóng kịp thời, do lòng ống trơn và không bị tắc nghẽn.

– Tuổi thọ ống HDPE trong nông nghiệp lên đến 100 năm hoặc nhiều hơn.

>> Xem thêm: Giá ống cấp nước HDPE

Ống HDPE trong hệ thống cung cấp nước nông nghiệp

Ứng dụng ống HDPE trong nông nghiệp

 

Khả năng cung cấp nước của ống HDPE đối với hệ thống nông nghiệp là vô hạn. Khi ống lấy nước từ nguồn trực tiếp sẽ phân phối đến nhiều hệ thống trang trại, ruộng vườn nhanh chóng nhất.

Ngoài ra đối với các trang trại có mô hình VAC thì ống HDPE cũng đảm bảo cung cấp nước nhanh chóng cho ao cá, cho gia súc và tưới tiêu ruộng vườn.

Ống HDPE trong hệ thống phun thuốc trừ sâu

Việt Nam vẫn đang là quốc gia đang phát triển, vì thế những mô hình phun thuốc trừ sâu bằng máy bay không người lái vẫn chưa đủ tiềm lực kinh tế.

Tuy nhiên thay vào đó là các hệ thống phun thuốc trừ sâu tự động tại các đầu vòi phun được lắp đặt dày đặc tại các vườn cũng mang đến hiệu quả cao.

Ống HDPE kháng hóa chất, và đối với các hóa chất thuốc trừ sâu hữu cơ hay hóa học thì cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng ống.

Ống HDPE trong nong nghiệp

Ống HDPE trong tưới nhỏ giọt

Tưới nhỏ giọt khác hoàn toàn so với hệ thống phun tự động. đối với những cây trồng đặc biệt cần đến tưới nhỏ giọt ống HDPE vẫn là phù hợp nhất. Ống dễ gia công, không rò rỉ, nhỏ giọt đều đặn….

Ống HDPE trong vận chuyển thức ăn lên men

Ứng dụng ống HDPE trong nông nghiệp là vận chuyển thức ăn lên men và vận chuyển chất thải gia súc gia cầm.

Ống HDPE là ống được sản xuất theo phương pháp đùn ép, nên sẽ không có các đường gờ trong lòng ống như các sản phẩm ống thép.

Vì thế dòng chảy để cấp thoát thức ăn lên men cũng như chất thải nông nghiệp diễn ra suôn sẻ dễ dàng.

Ứng dụng của ống HDPE trong nông nghiệp là vô cùng quan trọng. Ngoài ra còn nhiều những ứng dụng khác của ống nhựa chúng tôi sẽ chia sẻ trong các bài viết sau.

Để liên hệ đặt mua ống HDPE trong nông nghiệp quý anh chị vui lòng liên hệ Hotline: 0989.65.8182 của nhà máy sản xuất ống HDPE Trường Phát Plastic.

>> Xem thêm: Báo giá ống nhựa HDPE các loại