Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm:

  • Thời gian bảo hành 10 năm cho tất cả các sản phẩm Nuôi biển từ vật liệu nhựa HDPE nhãn hiệu SuperPlas.

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Việc bảo hành được cung cấp bởi Nhà sản xuất, áp dụng cho các lỗi do Nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Nhà sản xuất hoặc các Nhà phân phối, đại lý do Nhà sản xuất ủy quyền.
  • Đối với Phao nổi: Bảo hành trong trường hợp phao bị móp, bị thủng bởi các tác nhân khách quan về thời tiết, môi trường.
  • Đối với Lồng bè: Bảo hành trong trường hợp bị gập, gẫy ống; mối hàn bị thủng do tác nhân khách quan về thời tiết, môi trường.
  • Bảo hành, đổi mới nếu lỗi xảy ra trong quá trình Nhà sản xuất chịu trách nhiệm giao hàng cho các Nhà phân phối, đại lý hoặc trực tiếp đến người tiêu dùng.
  • Đối với các trường hợp không nằm trong điều kiện bảo hành, Nhà sản xuất có quyền tính phí theo từng trường hợp cụ thể.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế.
  • Sản phẩm giả mạo, không có tem mác, logo của Nhà sản xuất.
  • Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, sản phẩm bị rơi vỡ , tác động ngoại lực.
  • Lỗi do lắp đặt, sử dụng không đúng cách, bảo quản không đúng cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng hoặc các cảnh báo trên sản phẩm.
  • Lỗi khi hao mòn thông thường hoặc sử dụng do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp.

Quy trình bảo hành:

  • Bên Mua khi phát hiện ra lỗi, hỏng, chụp ít nhất 02 bức ảnh thể hiện lỗi, hỏng của sản phẩm. Thông báo tới Bên Bán bằng văn bản kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Trong vòng 72 giờ sau khi Bên Mua đã thông báo bằng văn bản cho Bên Bán về những hư hỏng nằm trong phạm vi bảo hành. Bên Bán có trách nhiệm cử đại diện đến tận nơi để xác nhận sự cố và tiến hành bảo hành.
  • Trường hợp có sự cố liên quan đến bảo hành, Bên Mua phải giữ nguyên hiện trường và thông báo bằng văn bản cho Bên Bán để Bên bán cử nhân viên đến kiểm tra, xác định nguyên nhân hư hỏng và có biện pháp khắc phục.
  • Tuy nhiên, nếu sau khi kiểm tra mà hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành thì Bên Mua phải chịu mọi chi phí, kể cả chi phí đi lại cho nhân viên của Bên Bán.