STP Group – Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2023

STP Group vừa được vinh danh ‘Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2023’ với sản phẩm Ống HDPE, lồng, hệ nổi HDPE thương hiệu Superplas và STP Group.

Lễ trao giải vừa được diễn ra sáng 23/12 tại Hà Nội. Giải thưởng “Sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2023 được tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Giải thưởng uy tín này do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) phối hợp với Trung tâm Bảo trợ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

STP Group đã khẳng định vị thế của mình trong Top 10 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua cam kết mạnh mẽ đối với quyền lợi của người tiêu dùng. Với sứ mệnh tiên phong trong công cuộc xây dựng chuỗi kinh tế xanh, mang lại sự phát triển bền vững cho đời sống người dân và môi trường, STP Group không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn và hài lòng cho khách hàng.

1. Chất lượng sản phẩm đỉnh cao

Là thương hiệu tiên phong xây dựng hạ tầng kinh tế xanh, STP Group tin rằng, chỉ khi có một xuất phát điểm đúng đắn, một nền tảng bền vững mới được dựng xây. Từ đó ta mới tạo nên bàn đạp cho một tương lai trường tồn. STP Group luôn nỗ lực để gây dựng những điều tử tế ngay từ ban đầu, bởi chúng tôi biết, từ những cái “đúng” đầu tiên ấy, sẽ mở ra những cái “đúng” trong tương lai đầy hứa hẹn tiếp theo.

Chính vì vậy, từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất, STP Group không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng mà còn liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi của thị trường.

Chủ tịch HĐQT Phạm Quốc Chính luôn hướng tới phát triển kinh tế bền vững và để lại giá trị cho cộng đồng, xã hội

2. Dịch vụ khách hàng tận tâm

STP Group không chỉ là nhà sản xuất hàng đầu mà còn là đối tác tận tâm với khách hàng. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi không chỉ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Với ước mơ trở thành doanh nghiệp kinh tế xanh, Chủ tịch HĐQT Phạm Quốc Chính luôn hướng tới phát triển kinh tế bền vững và để lại giá trị cho cộng đồng, xã hội. STP chúng tôi vận hành trên nền tảng triết lý kinh doanh Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực. Với tư duy của người tiên phong, “tâm – thân – tuệ” STP luôn hướng tới sự cống hiến, phụng sự mang tới cho xã hội những giá trị đích thực, tốt đẹp nhất.”

3. Ứng dụng công nghệ hiện đại

STP Group không ngừng đầu tư vào công nghệ hiện đại để cải thiện hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm. Sở hữu 03 nhà máy sản xuất lớn tại Hưng Yên, Thái Bình và Quảng Ngãi, năng lực sản xuất của STP Group hàng năm đạt 138.000 tấn ống – phụ kiện nhựa HDPE, đáp ứng cho nhiều nhu cầu, hạng mục, ngành nghề, dự án, công trình khác nhau. STP Group được đánh giá là doanh nghiệp sản xuất ống HDPE và các sản phẩm hạ tầng cấp – thoát nước hàng đầu Việt Nam.

Các nhà máy của STP Group đáp ứng các TCVN, DIN, QCVN 16, QCĐP, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trên toàn hệ thống. 

Chứng nhận STP Group đạt Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2023

Trong mỗi nhà máy, STP Group đều sử dụng thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu 100% từ Châu Âu & các nước châu Á như Đức, Nhật Bản. Nguyên liệu hạt nhựa chất lượng cao được nhập khẩu từ Ả rập, Hàn Quốc… Đặc biệt, dây chuyền máy móc có tính năng tự động hóa cao, đảm bảo tỷ lệ sai sót ở mức thấp nhất. STP Group cũng xây dựng các phòng thí nghiệm, kiểm soát chất lượng khắt khe nhằm cho ra đời các sản phẩm ống, phao, lồng HDPE thân thiện với môi trường, độ bền cao…

STP Group không chỉ là một doanh nghiệp thành công mà còn là người tiên phong trong việc đảm bảo bền vững trong sản xuất và kinh doanh.

Trên tất cả, STP Group được bầu chọn trong Top 10 Hàng Việt tốt nhất không chỉ nhờ vào sự nỗ lực không ngừng trong nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn qua việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Sự uy tín và trách nhiệm làm nên một thương hiệu không chỉ xuất sắc mà còn đáng tin cậy.