Tìm hiểu về các loại nhựa và báo giá phụ kiện ống HDPE (phần 2)

Ở phần trước chúng tôi đã đưa ra cho bạn thông tin về 3 loại nhựa PET, PVC, HDPE và báo giá phụ kiện ống HDPE măng sông thu hàn. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về những loại vật liệu còn lại để có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực này nhé!

 

Nhựa LDPE

Nhựa LDPE là loại nhựa polyethylene có tỉ trọng thuộc loại thấp hiện nay và nó thường được dùng để làm bao bì túi bán hàng, giấy gói các loại thực phẩm hữu cơ và vô cơ. Loại nhựa này được xác nhận là khá an toàn và dễ tái chế.

 

Nhựa PP

Nhựa PP dễ tái chế và khá an toàn khi sử dụng

Nhựa PP là loại nhựa mà bạn có thể thấy ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình, từ hộp sữa chua vinamilk cho đến chai nước lọc navi, lọ đựng các loại thuốc hay chai nhựa đựng nước si rô, sốt cà chua và ống hút…. Nhựa PP cũng rất an toàn và dễ để tái chế.

 

Nhựa PP cũng có nhiều ưu điểm nhưng không thể bằng Ưu điểm Ống nhựa HDPE. Cụ thể là nó có tính bền cao, cứng nhưng lại không thể kéo dài. Đặc biệt là nó có thể bị xé rách dễ dàng khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ. Ở mức nhiệt độ 100 độ C thì nhựa PP chịu nhiệt tốt, chống thấm O2 và hơi nước, dầu mỡ cùng như các khí khác.

 

Nhựa PS

Nhựa PS có thể phát sinh ra hóa học khi gặp đồ ăn nóng

 

Loại nhựa tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu trước khi đi vào xem xét báo giá phụ kiện ống HDPE là nhựa PS. Loại nhựa này còn được gọi là xốp và hay được dùng trong đóng gói bao bì, làm khâu chèn lót. Có một chi tiết đặc biệt cần lưu ý là nó có thể tự phát sinh ra chất hóa học mỗi khi gặp đồ ăn nóng. Vì thế hãy tránh dùng để đựng thực phẩm.

 

Các loại nhựa khác

Đó đều là sản phẩm từ hỗn hợp các loại chất dẻo khác, ví dụ như đồ điện tử. Nó rất khso tái chế nhưng có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên được sử dụng để làm bình, chai và nắp chứa thực phẩm loại cần tiệt trùng. Tính chống thấm khí và thấm hơi cao hơn so với PE, PVC nhưng lại thấp hơn so với PP, PET. 

 

Một số loại phụ kiện HDPE và báo giá phụ kiện ống HDPE

Có rất nhiều loại phụ kiện HDPE hiện nay và báo giá phụ kiện ống HDPE mỗi loại lại có sự khác biệt. Các loại phụ kiện HDPE phổ biến là: Măng sông thu hàn, Đầu bích hàn, Cút hàn, Măng sông thu, Tê đều hàn, Chếch hàn, Đai khởi thủy, Nút bịt ren, Tê đều ren, Măng sông ren trong/ngoài, Đầu bích hàn…

Các loại phụ kiện ống HDPE

 

Ưu điểm phụ kiện HDPE là có hệ số ma sát nhỏ ở mặt trong và mặt ngoài, sản phẩm bóng và chắc chắn, rất bền vững. Khả năng truyền nhiệt của chúng thấp nên khi dẫn nước sẽ không bị đông lạnh, chịu được độ uốn cao cũng như chịu được các rung chấn như động đất. Đồng thời, phụ kiện ống HDPE cũng không bị lão hóa dưới tác động của ánh nắng mặt trời, các tia cực tím…

 

Báo giá phụ kiện ống HDPE dưới đây được lấy từ Công ty sản xuất Ống nhựa HDPE Super Trường Phát. Đây là đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng ống nhựa – phụ kiện ống nhựa HDPE.

Báo giá phụ kiện HDPE đầu bích hàn

Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa HDPE Super Trường Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ UAE, Nhật Bản, Thái Lan… Tất cả sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng TCVN, ISO, DIN… Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Trên đây là thông tin về các loại nhựa cũng như bảng báo giá phụ kiện ống HDPE mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Hy vọng qua đó bạn đã có thêm hiểu biết để cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Chúc các bạn thành công!