Giá ống nhựa HDPE phi 63 chiết khấu cao nhất

Giá ống nhựa HDPE phi 63 luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi trên thị trường hiện nay, giá thành của loại ống nhựa này rất đa dạng và khó lựa chọn. Vậy, chi phí ống nhựa HDPE phụ thuộc vào yếu tố nào? Bí quyết mua ống nhựa HDPE giá rẻ là gì? Địa chỉ mua sản phẩm uy tín và bảng giá cụ thể ra sao? Tất cả sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây như sau:

Giá ống nhựa HDPE phi 63 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Báo giá ống nhựa HDPE D63

Nguyên liệu sản xuất

Nguyên liệu sản xuất của ống nhựa HDPE phi 63 là nhựa High-density polyethylene. Loại nhựa này có đặc tính mềm dẻo, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và chống rò rỉ tốt. Hiện nay, đại đa số các nhà máy sản xuất ống nhựa HDPE đều sử dụng nguyên liệu này. Tuy nhiên, một số đơn vị có thể pha trộn thêm các thành phần khác để hạ giá sản phẩm. Do đó, dẫn tới sự chênh lệch đáng kể.

Ngoài ra, những nhà máy nhập khẩu nhựa High-density polyethylene trực tiếp từ nước ngoài với số lượng lớn, không qua trung gian thì giá bán sản phẩm sẽ rẻ hơn do nhận được ưu thế về giá nhập nguyên liệu đầu vào.

>> Xem thêm: Báo giá ống HDPE D250

Công nghệ sản xuất và độ dày của ống

Những đơn vị sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại không chỉ giúp đa dạng hóa sản phẩm mà còn nâng cao chất lượng. Do đó, giá thành của ống nhựa HDPE phi 63 sẽ cao hơn so với các loại ống nhựa trôi nổi, không có thương hiệu rõ ràng.

Thực tế cũng cho thấy, những loại ống nhựa HDPE đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng như ISO, tiêu chuẩn quốc gia thường có giá cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, độ dày của ống cũng tác động đáng kể tới chi phí. Ống càng dày, độ bền càng cao và giá thành cũng tăng lên đáng kể.

Đơn vị phân phối và ảnh hưởng của thị trường

Giá ống nhựa HDPE phi 63

Nếu lựa chọn đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối mà không qua trung gian thì giá thành sản phẩm đương nhiên sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua tại các đại lý bán lẻ. Ngoài ra, quý khách còn được tận hưởng nhiều ưu đãi vượt trội như: Bảo hành uy tín, miễn phí vận chuyển, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, đặt mua được số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Vào một số thời điểm, giá ống nhựa HDPE phi 63 sẽ tăng hoặc giảm phụ thuộc vào giá tình hình cạnh tranh. Nếu nhu cầu sử dụng cao mà nguồn cung khan hiếm thì giá sản phẩm có thể bị đẩy lên và ngược lại.

Ngoài ra, khối lượng mua cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá thành, Nếu mua với số lượng lớn, khách hàng có thể được chiết khấu. Từ đó, giúp cho chi phí sản phẩm giảm đáng kể.

>> Xem thêm: Giá ống HDPE 110

Hướng dẫn cách tối ưu giá ống nhựa HDPE phi 63

Tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu sử dụng

Nên tìm hiểu kỹ thị trường để so sánh giá của các nhà cung cấp và sản xuất khác nhau. Từ những thông tin đó, bạn có thể nắm bắt được giá trung bình của sản phẩm và đưa ra định giá phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, khối lượng sử dụng, yêu cầu về chất lượng ống nhựa HDPE phi 63. Từ đó, đưa ra lựa chọn sản phẩm cần thiết, đúng mục đích sử dụng. Tránh tình trạng mua thừa dẫn tới lãng phí.

Đặt yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng lên hàng đầu

Bên cạnh chi phí, vấn đề tiêu chuẩn, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Mặc dù mong muốn lựa chọn loại ống có giá thành phù hợp nhưng bạn vẫn cần đảm bảo rằng sản phẩm đó phù hợp với các tiêu chuẩn như ASTM, ISO hoặc các tiêu chuẩn quốc gia tương đương. Đồng thời, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Cần kiểm tra thông số kỹ thuật, chứng chỉ chất lượng để đảm bảo tình bền vững, hiệu quả sử dụng của ống nhựa HDPE phi 63.

Thương thảo giá cả và chính sách bảo hành

Hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất để thảo luận cụ thể về mức giá và các điều kiện giao dịch khác. Nếu bạn mua với số lượng lớn hoặc đã là khách hàng thân thiết hãy thử yêu cầu được chiết khấu để đạt được giá tốt hơn.

Bạn cũng cần lưu ý chính sách bảo hành vì nó giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết nếu gặp sự cố hoặc vấn đề nào đó với sản phẩm. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nếu bạn tận dụng được.

Địa chỉ bán giá ống nhựa HDPE phi 63 giá rẻ

Ống HDPE phi 63

Công ty cổ phần nhựa Trường Phát Plastic hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống nhựa HDPE. Trong đó bao gồm cả ống nhựa HDPE phi 63. Đây là doanh nghiệp có quy mô lớn với hàng trăm lao động. Đủ sức cung cấp số lượng ống nhựa lớn cho tất cả khách hàng tại Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài.

Công ty Trường Phát Plastic tự hào là một trong những nhà cung cấp có giá bán ống nhựa HDPE phi 63 tốt nhất hiện nay. Đồng thời, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Vì vậy, đây là doanh nghiệp nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

  • Trường Phát Plastic sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình phục vụ quý khách.
  • Hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại không chỉ cung cấp ống nhựa HDPE chất lượng mà còn có năng lực sản xuất với số lượng lớn. 
  • Chất lượng ống nhựa HDPE phi 63 vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành ống nhựa HDPE tại công ty Trường Phát luôn thấp hơn so với nhiều đơn vị phân phối khác.
  • Ngoài ra, công ty còn có chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm.

>> Xem thêm: Báo giá ống HDPE D280 tại Hà Nội

Giá ống nhựa HDPE phi 63 tại công ty Trường Phát Plastic

Tên sản phẩm

Áp lực Độ dày Giá Bán (đ/m)

Ghi chú

(PN:bar) (mm)
D63 – PE100 6 2,5 33,909 100m/cuộn
D63 – PE100 8 3 40,091
D63 – PE100 10 3,8 49,273
D63 – PE100 12,5 4,7 59,727
D63 – PE100 16 5,8 71,182
D63 – PE100 20 7,1 85,273
D63 – PE80 6 3 39,909 100m/cuộn
D63 – PE80 8 3,8 49,727
D63 – PE80 10 4,7 59,636
D63 – PE80 12,5 5,8 71,818
D63 – PE80 16 7,1 85,273

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về giá ống nhựa HDPE phi 63. Hy vọng đã giúp các bạn nắm được các thông tin cần thiết và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy. Điều này không chỉ giúp các bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.