Ưu điểm của ống HDPE chịu nhiệt

Có một số những câu hỏi mà khách hàng quan tâm là ống HDPE chịu nhiệt có tốt không? Và loại ống HDPE nào có khả năng chịu nhiệt tốt nhất, ưu điểm của ống HDPE chịu nhiệt ra sao?

Ống HDPE được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp và đặc biệt là trong xây dựng cơ sở hạ tầng.

Ống HDPE có chịu được nhiệt độ cao không?

ỐNG HDPE CÓ CHỊU NHIỆT ĐƯỢC KHÔNG

Tùy theo vật liệu sản xuất ống và đường kính ống nhựa để xem xét được khả năng ống có thể chịu được khoảng nhiệt độ bao nhiêu.

Tuy nhiên nếu ống gặp phải nhiệt độ từ 70 độ C tương đương với 128 độ F thì ống sẽ bắt đầu mềm ra và đây là khoảng nhiệt độ lý tưởng trong hàn nối ống hoặc uốn cong ống.

Đặc trưng cấu tạo của ống HDPE chịu nhiệt

ỐNG HDPE CHỊU NHIỆT ĐỘ CAO

Ống HDPE được hình thành từ nguyên liệu Polyethylene mật độ cao. Trong nhựa Polyethylene có các phân tử Polymer được tạo nên từ các chuỗi phân tử monome với công thứ hóa học là C2H4. Với cấu trúc phân tử và mật độ phân bố các phân tử dày đặc giúp cho ống HDPE có độ bền và độ uốn dẻo tốt nhất.

>>> Bảng báo giá ống nhựa HDPE: https://truongphatplastic.com.vn/bang-gia-ong-nhua-hdpe-canh-tranh-nhat-thi-truong/

Đặc trưng cơ học và tính chất vật lý chung của các loại ống HDPE hiện nay:

– Mật độ phân tử: 0,944-0,965 g/cm 3
– Độ bền kéo: >3500 psi
– Hệ số giãn nở nhiệt là 8 x 10 -6
– Nhiệt độ sử dụng liên tục tối đa là 140° F
– Khả năng chống nứt chậm PENT >10.000 giờ

Ưu điểm của ống HDPE chịu nhiệt

ỐNG HDPE CHỊU NHIỆT

Có thể trả lời rằng ống HDPE là loại ống có khả năng chịu được nhiệt độ cao ở những môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt. Và dưới đây là các ưu điểm của ống HDPE chịu nhiệt.

Thử uốn tốt

Nếu như ống nhựa ở nhiệt độ bình thường thì khả năng uốn sẽ không đảm bảo. Tuy nhiên cho gia nhiệt ống đến nhiệt độ cho phép ống có thể uốn với nhiều góc khác nhau phù hợp để lắp đặt ở mọi địa hình.

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Có khả năng tái chế

Ống nhựa HDPE có khả năng tái chế, điều này không những giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ được môi trường. Vì vậy với ưu điểm này giúp cho sản phẩm ống nhựa tạo được nhiều thiện cảm với quý đối tác và khách hàng.

>>> Xem catalog hồ sơ năng lực nhà máy: https://stpgroup.com.vn/wp-content/uploads/2023/10/profile-stp-nmhy11023.pdf

Chịu được thời tiết khắc nghiệt

Ống HDPE hoàn toàn phù hợp với điều kiện nhiệt độ của Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Những tác nhân như mưa nhiều, nắng nóng, ẩm mốc, các môi trường axit môi trường kiềm trong lòng đất không ảnh hưởng và tác động được đến chất lượng của ống HDPE.

Những ưu điểm ống HDPE chịu nhiệt của Trường Phát Plastic chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hàng trả lời được những câu hỏi liên quan. Để liên hệ tư vấn và báo giá các sản phẩm ống nhựa HDPE chính hãng giá cạnh tranh. Quý anh chị vui lòng liên hệ Hotline: 0989.658.182.