Nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam

Với sự phát triển của các khu công nghiệp, các dự án xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng ngày càng nhiều tại Hà Nam thì việc sử dụng ống nhựa HDPE đang khá cao. Để có thể đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng Trường Phát Plastic sẽ giới thiệu đến bạn nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam thông qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu sử dụng ống nhựa HDPE tại Hà Nam hiện nay

Nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam

Ống nhựa HDPE là một loại ống nhựa có màu đen được sử dụng nhiều trong các dự án xây dựng và hệ thống thoát nước. Hệ thống này bao gồm các dự án như: cầu đường, đường xá, hệ thống cấp nước, hệ thống xử lý nước thải,…

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Lý do ống nhựa HDPE được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn so với các loại ống nhựa PVC hay ống thép là bởi độ bền cao, không bị gỉ sét. Đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi tác động của yếu tố môi trường. Ngoài ra, ống nhựa HDPE rất dễ vận chuyển và lắp đặt, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

>>> Bảng giá ống HDPE mới nhất từ nhà máy: https://truongphatplastic.com.vn/sp/ong-nhua-hdpe-superplas-truong-phat/

Hiện nay tại Hà Nam đang có rất nhiều khu công nghiệp đang hoạt động, vì thế việc xây dựng các dự án cơ sở vật chất hạ tầng từ đó cũng được tăng lên. Các công trình hệ thống đường xá, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống đường ống nước,…đang được đầu tư rất nhiều nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân. Từ đó việc sử dụng ống nhựa HDPE cũng ngày càng tăng lên.

Tuy nhiên, bởi nhu cầu tăng cao nên cũng có nhiều đơn vị nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam đang hoạt động. Vì thế khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm của bất cứ một đơn bị nào cần tìm hiểu chi tiết về thông tin công ty để tránh gặp phải tình trạng mua phải dòng ống nhựa HDPE kém chất lượng.

Trường Phát Plastic – đơn vị nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam

đơn vị sản xuất ống HDPE tại Hà Nam

Trường Phát Plastic là một trong 5 doanh nghiệp chuyên cung cấp cơ sở vật chất hạ tầng cho ngành nông nghiệp xanh và bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và một số nhà máy tại Hưng Yên, Thái Bình,…Đến với STP Group chúng tôi có thể đảm bảo với khách hàng về những tiêu chí như:

Cam kết chất lượng sản phẩm ống HDPE

ống HDPE tại Hà Nam

  • Sản phẩm ống HDPE có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đảm bảo ống HDPE có chất lượng tốt, không gây ảnh hưởng thiệt hại đến tài sản cũng như sự an toàn của người sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế sản xuất phù hợp với điều kiện tự nhiên, khí hậu bất thường của Việt Nam.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm lâu dài. Đồng thời có hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
  • Mức giá cả cạnh tranh được với các đơn vị khác trên thị trường về sản phẩm ống HDPE.

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI NHÀ MÁY: 0989 65 8182

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều dòng sản phẩm ống HDPE khác. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn về từng loại sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

>>> Xem catalog hồ sơ năng lực nhà máy: https://stpgroup.com.vn/wp-content/uploads/2023/10/profile-stp-nmhy11023.pdf

Để có được hệ thống đường xá, hệ thống cầu đường, hệ thống xử lý nước thải,…chất lượng khách hàng cần lựa chọn những dòng sản phẩm chất lượng, trong đó có sản phẩm ống HDPE.

Trên đây là một số nội dung thông tin liên quan đến nhà máy sản xuất ống HDPE tại Hà Nam của công ty chúng tôi. Nếu khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến dòng sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0989658182.