Super Trường Phát khai trương nhà máy sản xuất ống HDPE số 3 tại Hạ Long

Vào hồi 08h00, thứ 3, ngày 09 tháng 11 năm 2021, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát khai trương Nhà máy sản xuất ống HDPE số 3. Địa chỉ nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp Hà Khánh, phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nhằm nâng cao sản lượng sản xuất trong Quý IV năm 2021, và 2022 phục vụ cho các dự án cấp thoát nước, nuôi trồng thủy sản, tưới tiêu nông nghiệp, xây dựng hạ tầng, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát đã khai trương Nhà máy số 03 tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 09/11. Được biết đây là nhà máy chuyên sản xuất ống HDPE có đường từ D90 đến D1200.

Buổi khai trương có sự tham gia của Ông Phạm Quốc Chính – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Bà Nguyễn Thị Hải Bình – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát, cùng các Đối tác và CBCNV tại Nhà máy 03 – Hạ Long. Đại diện phía Công ty, ông Phạm Quốc Chính có đôi lời phát biểu:

“Kính thưa các Quý vị đại biểu cùng các vị khách quý!

Bằng tất cả tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát, tôi xin gửi đến quý vị lời tri ân sâu sắc nhất vì sự hiện diện của quý vị tại đây, hôm nay, trong ngày khai trương Nhà máy sản xuất ống HDPE số 03 của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Đại diện Công ty, Ban lãnh đạo cắt băng khai trương Nhà máy sản xuất ống HDPE 03 tại Hạ Long.
Đại diện Công ty, Ban lãnh đạo cắt băng khai trương Nhà máy sản xuất ống HDPE 03 tại Hạ Long.

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát luôn nỗ lực hết sức để mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhà máy sản xuất ống HDPE 03 của chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ nghiệm ngặt theo các tiêu chuẩn sản xuất dành cho ống nhựa HDPE. Với bề dày hơn 10 năm sản xuất trong ngành nhựa, Super Trường Phát luôn đảm bảo cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.”

Tuân thủ đúng theo các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, Nhà máy 03 của Super Trường Phát được hệ thống hóa máy móc, và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn ống HDPE. Các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy 03 Super Trường Phát đang đáp ứng đúng với QCVN 16:2019/BXD, DIN , TCVN7305-2:2008 / ISO 4427-2:2007, QCĐP 08:2020/QN.

Nhà máy nhựa Super Trường Phát sản xuất ống HDPE số 03 tại Hạ Long đi vào vận hành máy đùn ống.

Nhà máy nhựa Super Trường Phát sản xuất ống HDPE số 03 tại Hạ Long đi vào vận hành máy đùn ống.

Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động sản xuất, đùn ống trong cùng ngày khai trương. Ước tính sản lượng trung bình cho sản xuất là 80.000.000 kg ống HDPE / ngày và có thể mở rộng trong tương lai để phục vụ sâu sát hơn cho lĩnh vực nuôi trồng thủy sản đầy tiềm năng của Việt Nam.

Hiện tại, sản phẩm ống nhựa HDPE Super Trường Phát không chỉ phục vụ cho các dự án trong nước, mà còn được tin dùng bởi các đối tác khó tính trong khối Đông Nam Á. Tính đến hết Quý III, năm 2021, ống nhựa HDPE được sản xuất bởi Super Trường Phát đã tham gia vào các dự án chuyển đổi vật liệu nuôi trồng thủy sản tại một số tỉnh ven biển Việt Nam, điển hình là Quảng Ninh, Hải Phòng. Dự kiến tới đây, Super Trường Phát sẽ tiếp tục đi sâu sát, đồng hành cùng các tỉnh Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Yên để đưa ra các dự án mẫu về hệ thống nuôi trồng thủy sản với nhựa HDPE.

Với nhà máy 03 tại Hạ Long, Super Trường Phát sẽ đảm bảo tiến độ, phục vụ chu đáo cho các nhà đầu tư, chủ dự án, nhà thầu trên khắp cả nước. Với tiêu chí sản xuất hướng chất lượng sản phẩm là hàng đầu, Nhà máy sản xuất ống HDPE số 03 của Super Trường Phát hứa hẹn sẽ là một nhà máy hiệu quả, năng suất cao và tối ưu chi phí vận chuyển cho khách hàng và đối tác.

Hiện nay, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát đang có 03 nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm từ nhựa HDPE bao gồm:

  • Nhà máy 01: Khu công nghiệp Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh – nhà máy chuyên sản xuất ống HDPE với đường kính từ D25 – D1200
  • Nhà máy 02: Thôn Phú Ốc, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình – nhà máy chuyên sản xuất phao nối HDPE
  • Nhà máy 03: Khu công nghiệp Hà Khánh, phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – nhà máy chuyên sản xuất ống HDPE D90 – D1200.

Với hệ thống nhà máy chuyên nghiệp, chuyên môn hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn trong kỹ thuật sản xuất, Super Trường Phát cam kết phục vụ Quý khách hàng đúng chất lượng, đúng tiến độ.