Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng nhất định. Trong số đó, ống nhựa HDPE Super Trường Phát được tin tưởng hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE để biết rõ hơn về sản phẩm này.

Giới thiệu công ty Nhựa Super Trường Phát

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát được thành lập cách đây gần 10 năm. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ống và phụ kiện HDPE. Sản phẩm của Super Trường Phát chuyên phục vụ các lĩnh vực: Cấp thoát nước hay Xây dựng hạ tầng, Nông nghiệp và Nuôi trồng Thủy sản, bên cạnh đó là Phòng cháy chữa cháy, Điện lực hay Khai khoáng…

Ống nhựa HDPE Trường Phát được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống

Ưu điểm ống nhựa HDPE Super Trường Phát là có khả năng chứa và dẫn truyền các loại hóa chất mạnh mà không lo bị rò rỉ hay ăn mòn. Bên cạnh đó nó còn có độ bền vượt trội, an toàn hơn hẳn so với các loại ống nhựa khác.

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE Trường Phát cũng rất đảm bảo. Ống được sản xuất từ thành phần là PE – một loại vật liệu lý tưởng trong ngành công nghiệp xây dựng, tưới tiêu nông nghiệp, khai khoáng… Không chỉ thế, quy trình sản xuất ống nhựa HDPE Trường Phát đi theo chu trình khép kín và tự động với hệ thống công nghệ nhập khẩu từ châu Âu.

Nhờ đó, ống nhựa HDPE Trường Phát có thể lắp đặt ngoài trời mà không sợ bị tổn hại bởi ánh nắng trực tiếp, ánh sáng tia cực tím… Khi lắp đặt trong lòng đất thì do có độ linh hoạt và mềm dẻo cao, lại chịu biến dạng tốt nên nó có thể ứng phó với các rung chấn xung quanh mà không bị ảnh hưởng gì.

Sản phẩm được ưu tiên sử dụng bởi khả năng giúp cho hệ thống đồng nhất hơn khi lắp đặt

Ngoài ra, ống nhựa HDPE Super Trường Phát ứng dụng phương hàn nhiệt, có tác dụng giúp cho hệ thống đồng nhất hơn khi lắp đặt và độ bền các mối nối khá cao. Ống lại có khối lượng nhẹ và dễ dàng vận chuyển, tuổi thọ lên đến hơn 50 năm. Do đó nó đã trở thành một giải pháp tối ưu cho vấn đề vận chuyển và dẫn nước, các chất thải hóa học. Bạn có thể xem catalogue ống nhựa HDPE Super Trường Phát để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE

Có thể nói, nhờ tính linh hoạt cao cũng như sự đảm bảo về thông số kỹ thuật mà ống nhựa HDPE đã và đang dần thay thế cho các loại vật liệu truyền thống khác trên thị trường. Cụ thể thì thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE như sau:

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Ứng dụng của ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực dưới đây:

– Trong ngành công nghiệp nhẹ:

+ Được sử dụng làm ống thoát nước và ống tưới cỡ lớn

+Được sử dụng làm ống tải nước thải cỡ lớn tại các thành phố lớn hay các khu công nghiệp

Ống nhựa HDPE được dùng làm ống nước thải trong ngành công nghiệp khai thác mỏ

– Trong ngành công nghiệp khai mỏ:

+ Được sử dụng làm ống nước thải trong công nghiệp khai thác mỏ

+ Được sử dụng làm đường ống cống

– Trong ngành công nghiệp năng lượng

+ Được sử dụng làm ống luồn dây cáp và dây điện

+ Được sử dụng làm ống sưởi và ống dẫn hơi nóng

+ Được sử dụng làm ống thoát nước

+ Được sử dụng làm ống cấp nước lạnh (với áp lực ống từ 4-10kg/cm2)

+ Được sử dụng làm ống phục vụ cho ngành bưu điện, làm ống bọc cáp quang (đặc biệt ở những nơi có nhiệt độ thấp hay những nơi có băng tuyết).

Và còn rất nhiều ứng dụng khác của ống nhựa HDPE mà chúng tôi chưa thể liệt kê ra hết được.

Trên đây là thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE mà chúng tôi đưa ra cho các bạn. Nắm bắt được những thông số này sẽ giúp bạn ứng dụng sản phẩm được hợp lý hơn. Công trình khi thi công cũng được đảm bảo hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí.