Giá ống hdpe D32 Chiết Khấu Cao tại Hà Nội

Giá ống HDPE D32 bao nhiêu luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Bởi đây là loại ống nhựa đang được yêu thích và sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là nông nghiệp và sản xuất. Vậy, giá của loại ống này như thế nào? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây như sau:

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống HDPE D32

báo giá ống hdpe d32

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và phân phối ống HDPE D32. Mỗi nhà cung cấp lại đưa ra các bảng giá khác nhau cho khách hàng. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm, không ít quý khách thường xuyên đưa ra câu hỏi rằng tại sao lại có sự chênh lệch như vậy. Giá ống HDPE D32 phụ thuộc vào yếu tố nào? Các chuyên gia cho biết, giá của mỗi loại ống phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

Nguyên liệu chế tạo

Nguyên liệu chế tạo là yếu tố tác động chính đến giá thành của sản phẩm. Theo các chuyên gia, đại đa số ống nhựa HDPE được làm từ nhựa polyethylen. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất có thể không sử dụng loại nhựa nguyên sinh chất lượng cao mà pha trộn thêm với một số loại nhựa khác để hạ giá thành. Từ đó, có sự chênh lệch về chi phí ống nhựa HDPE D32 giữa các nhà cung cấp.

>> Xem thêm: Báo giá ống HDPE D50

Kích thước và độ dày

Những ống nhựa có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại. Bởi loại ống nhựa này cần phải sử dụng nhiều nguyên liệu trong quá trình sản xuất dẫn tới chi phí tăng lên. Đồng thời, dung tích vận chuyển chất lỏng trong ống cũng cao hơn so với các loại ống nhựa có kích thước bé.

Tương tự như kích thước, những ống có độ dày càng lớn thì giá thành sẽ càng cao hơn. Đổi lại, độ bền của ống tăng lên đáng kể so với các loại ống nhựa mỏng.

Áp suất

Với những ống nhựa có khả năng chịu áp suất cao thì giá thành cũng tăng lên. Mức độ chịu áp suất này được phân loại theo các tiêu chuẩn và quy định riêng. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn loại ống phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Tác động của ngành công nghiệp

Giá nhựa polyethylen trên thị trường cũng luôn có sự biến đổi theo thời gian. Nếu giá nhựa tăng, chi phí sản xuất cũng tăng lên. Từ đó, giá bán của sản phẩm cũng thay đổi.

Ngoài ra, trong một số thời điểm khác nhau, giá thành của ống HDPE D32 chịu ảnh hưởng của các biến động thị trường. Ví dụ: Nếu sự cạnh tranh trên thị trường cao, nhiều nhà sản xuất có thể hạ giá để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng lớn mà ống nhựa lại khan hiếm thì giá thành đương nhiên sẽ tăng lên đáng kể.

Yếu tố khác

Những yếu tố như tình hình kinh tế, chính trị, tình trạng cung cầu có thể ảnh hưởng đến tính ổn định và giá thành của ống HDPE D32. Bạn có thể theo dõi các công cụ dự báo giá nhựa và theo dõi sự biến động của thị trường để nắm rõ được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

Ngoài ra, những nhà cung cấp ống HDPE D32 uy tín thường có bảng báo giá ổn định hơn so với những nhà cung cấp nhỏ hoặc mới. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Do đó, quý khách nên cân nhắc lựa chọn những nhà cung cấp này để được báo giá hợp lý và cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

>> Xem thêm: Giá ống nhựa HDPE thoát nước thải

Địa chỉ báo giá ống HDPE D32 uy tín nhất hiện nay

Giá ống HDPE D32

Công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát là một trong những nhà sản xuất nhựa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp ống HDPE D32 có chất lượng vượt trội với giá thành phù hợp

Ống HDPE D32 ở Trường Phát Plastic có gì?

  • Nguyên liệu sản xuất ống cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu cao trong các ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, dược phẩm, sản xuất hóa chất, quản lý nước thải…
  • Ống nhựa HDPE D32 của Super Trường Phát có tính ổn định về cơ và nhiệt rất tốt.
  • Khả năng chống rò rỉ vượt trội, dễ dàng lắp đặt với nhiều loại địa hình khác nhau.
  • Có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Vì vậy sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao.
  • Giá thành phù hợp với bảng báo giá được công khai, minh bạch trên trang web chính thức của công ty.

lắp đặt ống HDPE D32

Vì sao nên hợp tác với Công ty nhựa Trường Phát Plastic

Trong những năm qua, Công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng vì những lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu đầu vào chất lượng cao và kiểm định chặt chẽ trước khi xuất xưởng.
  • Giá thành cạnh tranh bởi đây vừa là đơn vị sản xuất, vừa phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Do đó, chi phí được tối ưu đáng kể.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h.
  • Đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn.

>> Xem thêm: Giá ống HDPE 160

Báo giá ống nhựa HDPE D32

Mời các bạn cùng tham khảo bảng báo giá ống HDPE D32 của Công ty cổ phần nhựa Trường Phát Plastic

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG HDPE D32 TỪ NHÀ MÁY:

Tên sản phẩm Áp lực Độ dày Giá Bán (đ/m) Ghi chú
(PN:bar) (mm)
D32 – PE100 8 1.9 11727 200m/cuộn
D32 – PE100 10 2 13182
D32 – PE100 12,5 2,4 16091
D32 – PE100 16 3 18818
D32 – PE100 20 3,6 22636
D32 – PE80 8 2 13455 200m/cuộn
D32 – PE80 10 2,4 15727
D32 – PE80 12,5 3 18909
D32 – PE80 16 3,6 22636

Trên đây là những thông tin về giá ống HDPE D32. Hy vọng đã giúp các bạn nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, địa chỉ mua hàng tin cậy và bảng báo giá uy tín nhất. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.