Banner
  • slide4
  • Slide3
  • Slide1
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Sale admin
Call me!  Ms Dung: 
01679.240.561
  ongnhuasuper@gmail.com
Kinh doanh Dự Án
Call me!  Ms Bình: 
0989.65.81.82
  dvkh@truongphatplastic.com.vn
Kinh Doanh Phân Phối
Call me!  Ms Thảo: 
0917.354.286 - 0965.350.786
  vpdd.superplas@gmail.com
Tư vấn kỹ thuật
Call me!  Mr Huỳnh: 
0975.436.603
  huynh@truongphatplastic.com.vn
Video nổi bật
Download bảng giá
Chứng chỉ - chứng nhận
  • Chứng nhận 6
  • Chứng nhận 5
  • Chứng nhận 4
  • Chứng nhận 3
  • Chứng nhận 2
  • Chứng nhận 1
  • Chứng chỉ 4
  • Chứng chỉ 3
  • Chứng chỉ 2
  • Chứng chỉ 1
Thống kê
  • Trực tuyến: 44
  • Lượt xem theo ngày: 7041
  • Lượt truy cập: 225885
Chính sách chung

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại nhựa Trường Phát

1. Được đổi hàng nếu sản phẩm chưa qua sử dụng:
* Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Trường Phát
* Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
* Thời gian áp dụng: Không quá 7 ngày tính từ ngày mua hàng

2. Được trả lại hàng và hoàn tiền:
Trường Phát sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:
– Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

3. Điều kiện chấp nhận đổi trả:
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Trường Phát (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của Trường Phát.
– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành.
– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo.

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
–Sau khi nhận được thông bảo muốn đổi hàng từ phía khách hàng, Phòng chăm sóc khách hàng sẽ đánh giá lại quy cách, hiện trạng thực tế của sản phẩm để đưa ra quyết định đổi hàng cho khách hàng
– Điện thoại phòng bảo hành và chăm sóc khách hàng của Trường Phát: +843 6763568 - 0989658182 - 01679.240.561



Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
trở lên