Banner
  • slide4
  • Slide3
  • Slide1
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Sale admin
Call me!  Ms Dung: 
01679.240.561
  ongnhuasuper@gmail.com
Kinh doanh Dự Án
Call me!  Ms Bình: 
0989.65.81.82
  dvkh@truongphatplastic.com.vn
Kinh Doanh Phân Phối
Call me!  Ms Thảo: 
0917.354.286 - 0965.350.786
  vpdd.superplas@gmail.com
Tư vấn kỹ thuật
Call me!  Mr Huỳnh: 
0975.436.603
  huynh@truongphatplastic.com.vn
Video nổi bật
Download bảng giá
Chứng chỉ - chứng nhận
  • Chứng nhận 6
  • Chứng nhận 5
  • Chứng nhận 4
  • Chứng nhận 3
  • Chứng nhận 2
  • Chứng nhận 1
  • Chứng chỉ 4
  • Chứng chỉ 3
  • Chứng chỉ 2
  • Chứng chỉ 1
Thống kê
  • Trực tuyến: 45
  • Lượt xem theo ngày: 7042
  • Lượt truy cập: 225886
Chính sách chung

Chính sách bảo hành

Nhựa Trường Phát rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại Nhựa Trường Phát cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công ty Trường Phát bảo hành sản phẩm những lỗi về kỹ thuật không đạt tiêu chuẩn chất lượng và lỗi của nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển đến địa điểm giao hàng (Nếu bên Trường Phát chịu trách nhiệm vận chuyển).

Công ty Trường Phát không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm những hư hỏng hay bể vỡ gây ra do quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt tại Công trình; Do tay nghề của công nhân lắp đặt; Do thử áp lực cáo hơn tiêu chuẩn thử quy định; Do lỗi thiết kế và yêu cầu vật tư ống, phụ kiện không phù hợp với thực tế; Do công tác bảo quản và lắp đặt ống không đúng theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và các quy định xây dựng hiện hành Việt Nam.

Trường hợp hai bên không thống nhất được những hư hỏng trong thời hạn bảo hành gây ra bởi bên nào. Hai bên sẽ thống nhất và chỉ định một bên thứ ba độc lập phân xử. Quyết định phân xử của bên thứ ba là quyết định cuối cùng và ràng buộc cho cả hai bên. Các chi phí liên quan sẽ được tính vào bên có lỗi.

Trong thời gian bảo hành, trong vòng 72 giờ sau khi khách hàng đã thông báo cho công ty bằng văn bản về các hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành. Công ty Trường Phát có trách nhiệm cử đại diện đến hiện trường để cùng xác nhận sự việc và thực hiện bảo hành.

Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc bảo hành, Khách hàng phải giữ nguyên hiện trường và thông báo bằng văn bản cho Trường Phát để bên Trường Phát cử nhân viên đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng và có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, nếu sau khi tiến hành kiểm tra mà phát hiện các yếu tố hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành thì bên khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, kể cả chi phí đi lại cho nhân viên kỹ thuật của công ty Trường Phát.



Các tin mới hơn:
trở lên